Lupet pala!

Bago pa man ilipat ang ‘On-Air’ sa IBC ay sinusubaybayan ko na ito sa ABC. Dito ko nga nadiskubre na may isang kakatuwang programang tulad nito. Nawili ako sa panonood ng On-Air high school pa lamang ako. Ang host nito na si JM Rodriguez ay personal pang sumagot sa aking email dati; tinatanong ko siya kung saan maganda mag-kolehiyo at sa La Salle niya ako gustong pumasok (malamang dahil doon siya nanggaling). Ngayon, nasa UST ako (ang layo ‘no?) Pero hindi ito ang usapan natin. Nais ko lang sabihing masarap pa lang manood ng Wednesday Lupet Night! sa Channel 13.

Minsan lamang ako sumulat sa wikang Tagalog. Naisip ko lang kasi na mas akma ito upang bigyang-pugay ang produksyong ito ng Ideal Minds. Ang mga programa nito ay sadyang kumikiliti sa aking kamusmusan at ang mga ka-cornihan ay natural na lumalabas na nakakadagdag pa sa katatawanan. Subukan nyo. IBC 13 alas-7 ng gabi tuwing Miyerkules.

Leave a Reply

